วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

DIY กล่องทรงพีระมิด



กล่องของขวัญที่เราเห็นกันทั่วๆไปก็คงจะเป็นทรงสี่เหลี่ยม แต่วันนี้เราจะมา สอนวิธีทำ กล่องทรงพีระมิด ที่เราอาจจะเห็นกันไม่บ่อยนัก เจ้ากล่องพีระมิดที่เราจะสาธิตวิธีทำกันนี้ก็สามารถใช้ห่อใส่ของขวัญได้เหมือนกัน^__^


ครั้งที่แล้วเราได้นำเสนอการพับกล่องของขวัญเล็กๆน่ารักทรงสี่เหลี่ยมไปแล้ว ครั้งนี้เราจะมาทำกล่องของขวัญทรงพีระมิดกันบ้างนะคะ
กล่องทรงพีระมิดจะเป็นทรงที่เราไม่ค่อยได้พบเห็นบ่อยเท่าไหร่ ซึ่งเราไปสะดุดตาจาก www.iamtrend.com เลยมาลองทำให้ได้ชมกัน เรามาลองทำกล่องของขวัญกันเองกันดีกว่า

☻ อุปกรณ์....

1.กระดาษสีต่างๆ
2.กรรไกร
3.ดินสอ ไม้บรรทัด
4.ที่เจาะรู
5.ริบบิ้นหรือเชือกตกแต่ง

☻ ถ้าพร้อมแล้วไปชมทำกันเลยค่ะ !!!




เสร็จแล้ว เสร็จแล้วจ้า  ★(◕‿◕❀)      




ว้าวววววว ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ยังไงก็ลองไปทำกันดูนะคะ 
ตั้งใจเลือกขอบขวัญแถมยังตั้งใจห่อแบบนี้คนรับต้องรู้สึกดีสุดๆแน่เลย
ขอบคุณไอเดียเจ๋งๆจาก :: http://www.iamtrend.com/Vender_More


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น